Công khai
 Biểu mẫu
 Chi Bộ
 Công Đoàn
 Chi Đoàn
 Sơ lược về trường Mầm non Hoa Hồng
 Cơ cấu tổ chức
 Thông báo
 Kế hoạch
 Luật giáo dục quốc phòng và an ninh
 Quyết định - Nghị định
 Luật biển việt nam
 Luật sửa đổi , bổ sung một số điều của luật phòng chống tham nhũng
 Luật pc tác hại của thuốc lá
 Luật tiếp dân
 Luật lao động.
 Kế hoạch tổ chức ngày pháp luật năm 2015
 THỰC ĐƠN DINH DƯỠNG
 Tin sức khỏe
 Văn bản
 Xã hội hóa GD
 Tin tức sự kiện
 Bài giảng - giáo án
 Thông báo - Thư mời
 Giáo dục kỹ năng sống
 Thư viện - Tài nguyên
 HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ TẠI NHÀ
Tin cùng chuyên mục
5/4/2022 13:48
Giáo dục phát triển thẩm mỹ cho trẻ mầm non phù hợp với bối cảnh địa phương là một quá trình tác động có mục đích, có kế hoạch dựa trên bối cảnh, điều kiện thân thuộc với trẻ, sẵn có tại địa phương, những trải nghiệm trẻ đã biết và có thể tìm hiểu, khám phá để phát triển ở trẻ em năng lực cảm thụ cái ...
24/3/2022 13:42
Đánh giá sự phát triển trẻ là đánh giá đúng khả năng của mỗi trẻ để có những tác động phù hợp và tôn trọng những gì trẻ có. Đánh giá kết quả giáo dục trẻ phải được dựa trên cơ sở sự thay đổi của từng trẻ, không kỳ vọng giống nhau với tất cả trẻ.Đánh giá sự tiến bộ của từng trẻ dựa trên mức độ đạt so ...
16/3/2022 13:37
Hướng dẫn tổ chức HĐGD để cập nhật những thông tin về việc học và phương thức học của trẻ mầm non. Hướng dẫn tổ chức các hoạt động giáo dục theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm”. Hứng thú và sáng tạo trong tổ chức các hoạt động theo hướng “trẻ tự hoạt động, tự khám phá, tự xây dựng vốn hiểu biết và ...
7/3/2022 13:5
Nắm bắt được thực trạng triển khai trong sự công bằng khi tiếp cận chương trình cho trẻ có nhu cầu đặc biệt và khả năng tiếp cận chương trình học của trẻ. Từ đó, có các biện pháp cải thiện và đảm bảo các yếu tố về cơ sở vật chất, chính sách, triển khai chương trình đảm bảo tất cả trẻ em được tiếp cận ...
24/1/2022 12:51
Có kỹ năng trong việc quản lí và tổ chức nuôi dưỡng chăm sóc cho trẻ ở trường mầm non. Có thái độ đúng trong việc quản lí và tổ chức bữa ăn, tổ chức giấc ngủ, chăm sóc vệ sinh, đảm bảo an toàn và phòng tránh tai nạn thương tích để vận dụng vào thực tiễn chăm sóc – giáo dục trẻ.
17/1/2022 12:58
Thực đơn được xây dựng theo tuần, theo mùa. Các món ăn của thực đơn không lặp lại trong 2 đến 4 tuần (Có thể xây dựng thực đơn theo tuần chẵn, tuần lẻ hoặc 4 thực đơn khác nhau trong tháng…).Với những cơ sở giáo dục mầm non đủ điều kiện, bữa ăn bán trú nên đáp ứng các tiêu chuẩn: Bữa trưa có trên ...
14/1/2022 12:43
Dinh dưỡng có vai trò quan trọng trong việc điều hoà hệ miễn dịch của cơ thể. Dinh dưỡng cung cung cấp các nguyên liệu cho cơ thể con người, tạo ra hệ miễn dịch. Do vậy, cần thường xuyên chế độ ăn uống khoa học, hợp lí và duy trì lối sống lành mạnh, rèn luyện thể lực đều đặn để có sức khoẻ tốt, phòng ...
10/1/2022 12:33
Sinh hoạt chuyên môn phù hợp với điều kiện thực tế để biết cách lập kế hoạch, tổ chức thực hiện SHCM phù hợp với điều kiện thực tế của trường mầm non.Chủ động, tích cực trong tổ chức, thực hiện phát triển chuyên môn của bản thân và đồng nghiệp thông qua SHCM tại trường mầm non.
10/1/2022 12:29
Xây dựng cho trẻ một môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, tạo nhiều cơ hội cho trẻ được hoạt động mọi lúc mọi nơi một cách có hiệu quả; trẻ được thỏa mãn nhu cầu vui chơi và hoạt động phù hợp với nhu cầu hứng thú, sự phát triển của trẻ, thông qua đó, nhân cách của trẻ được hình thành và phát triển ...
3/1/2022 12:15
Tạo môi trường giáo dục tốt nhất. Tăng sự tham gia của trẻ, giảm hành vi quấy rối, tăng thời gian làm theo hướng dẫn hoặc tự làm việc theo nội qui của lớp học. Cải thiện động cơ hoạt động của trẻ trong lớp
30/12/2021 12:9
Biết cách áp dụng các nội dung đã học vào việc tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm chuẩn bị sẵn sàng cho trẻ học đọc/viết trước khi vào lớp 1.
23/12/2021 11:23
Vận dụng lý thuyết giáo dục qua trải nghiệm và lý luận tổ chức các HĐ GDCX cho trẻ MN qua trải nghiệm trong tổ chức các HĐ GDCX cho trẻ MN trong quá trình nuôi dưỡng, chăm sóc và GD trẻ MN
20/12/2021 11:3
Tổ chức giáo dục PTNT phù hợp với bối cảnh địa phương là quá trình sắp xếp, bố trí có mục đích, có KH của GVMN dựa trên bối cảnh, điều kiện sẵn có tại ĐP nhằm giúp trẻ có được tri thức về thế giới XQ, tự hào về nơi sống, thúc đẩy quá trình PT của trẻ.
15/12/2021 10:55
Đánh gia đội ngũ giúp nhà quản lí, giáo viên / người chăm sóc trẻ nắm bắt được thực trạng năng lực của giáo viên khi triển khai chương trình và các nguyên tắc giáo dục; khả năng chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, đạo đức của người làm việc trong môi trường giáo dục mầm non thông qua cách thức tổ chức ...
Tin mới nhất
27/6/2022 8:41
26/6/2022 21:24
26/6/2022 21:12
26/6/2022 21:3
21/6/2022 20:31
21/6/2022 20:10
15/6/2022 20:49
15/6/2022 20:48
86